THAY MÀN HÌNH LAPTOP GIÁ RẺ TẠI QUY NHƠN - Sửa Laptop Tại QUY NHƠN Bình Định

THAY MÀN HÌNH LAPTOP GIÁ RẺ TẠI QUY NHƠN

 THAY MÀN HÌNH LAPTOP GIÁ RẺ TẠI QUY NHƠN

TRẦN MINH COMPUTER
Hotline - Zalo: 0935 294 856
169/18/19 Thanh Niên - Quy Nhơn


Lỗi thường gặp ở Màn Laptop

1. Màn hình LCD hỏng Panel:
- Màn hình bị chết điểm màu :Màn hình LCD, bị sọc dọc/sọc ngang.Màn hình LCD bị mất một phần hình ảnh, bị nốt màu đen hoặc các nét chữ bị xé, vỡ.Màn hình bị lang ben :

2. Màn hình LCD hỏng nguồn:
- Do cháy nổ cầu chì trong bo mạch chính.Khi bật laptop hay máy tính thì máy vẫn chạy nhưng màn hình LCD không lên gì.Khi mở laptop rồi nhưng 5 – 10 phút sau màn hình LCD mới sáng hoặc hiện tượng màn hình chạy một lúc rồi động tự tắt.Màn hình laptop hay màn hình LCD, màn LCD TiVi bật lên không có đèn báo nguồn.

3. Màn hình LCD hỏng cao áp:
- Màn hình chạy trong một thờ gian ngắn rồi tự tắt.vẫn chạy bình thường nhưng nhìn kỹ lắm mới thấy mờ mờ. hình ảnh rất tối. Sau khi bật màn hình LCD có màu đỏ gạch hoặc hồng một lúc mới sáng lại bình thường hoặc chỉ sáng ở một phần màn hình.

4. Màn hình bị hỏng bo mạch chính:
- Đó là hiện tượng laptop bật lên màn hình LCD cứ im lìm không có tín hiệu gì, bị thay đổi không hiển thị được độ phân giả gốc mà nhà sản xuất đưa ra. Các nút điều khiển màn hình LCD mất hết tác dụng. Màu màn hình hiển thị lung tung nhòe , không thật. HIện tường đèn báo nguồn khác thường, nhấp nháy..vv

5. Màn hình bị vỡ tấm LCD: Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến chung ta buộc phải thay màn hình laptop mới



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét